23 เมษายน 2550

ข้อแนะนำจากท่านรองญาณ

ท่านรองได้พูดว่า ให้ลองเขียนความสามารถของตนเองที่มีอยู่ออกมาให้มากที่สุดหรือให้หมดแล้วเปรียบเทียบกับคนอื่นๆ แล้วจะพบว่า เรานั้นมีความสามารถมากมายที่คนอื่นทำไม่ได้
สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าเรามีความสามารถ เราสามารถ เราทำได้และทำได้ดีในเรื่องที่เราทำได้

ไม่มีความคิดเห็น: